Kobe Steel thành lập công ty máy nén khí tại Châu Âu và Trung Đông

      Kobe Steel , Ltd thông báo rằng sẽ thành lập công ty thuộc sở hữu 100% vốn , một ở châu Âu và một ở Trung Đông , tiếp mở mang tiếp thị và dịch vụ toàn cầu về máy nén khí.
Máy móc Kobelco Europe GmbH sẽ được thiết lập tại Munich- Đức để tăng cường tiếp thị thị trường của máy nén khí trục vít không dầu của Kobe Steel tại châu Âu. Song song cũng sẽ mua các bộ phận để sử dụng trong sản xuất máy nén khí của Nhật Bản . Các công ty con mới sẽ có số vốn đầu tư là 100.000 euro ( khoảng 10 triệu yên ).
Máy móc Kobelco Trung Đông FZE. sẽ được thành lập tại Dubai , Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất. Được đặt tại phi truờng Dubai Freezone , công ty sẽ cung cấp các dịch vụ sau bán hàng cho máy nén không tiêu chuẩn được bán ở Trung Đông. Đơn vị sẽ được vốn đầu tư 1 triệu UAE dirham ( khoảng 20 triệu yên )

Kobe Steel hiện đang có văn phòng đại diện tại Đức và UAE. Bằng cách chuyển các văn phòng Thành tựu ty , Kobe Steel sẽ có thể để tăng cường tiếp thị máy nén khí , mua sắm các bộ phận và các dịch vụ sau bán hàng , cũng như tăng sự có mặt của nó ở hai khu vực.

–>> nhận biết chức năng cho từng loại dầu nhờn nén khí

Kobe Steel nức tiếng trên thế giới về nhà sản xuất máy nén khí trục vít , máy nén khí ly tâm và chuyển động qua lại. Công ty ước tính có 40% cổ phần của thị trường thế giới cho máy nén trục vít không dầu. Máy nén khí không dầu được sử dụng trong các nhà máy hóa dầu , nhà máy khí thiên nhiên và các cơ sở lớn khác. Kobe Steel đã cung cấp máy nén dồi dào trên toàn thế giới và có một bộ phận khách hàng cung cấp rộng rãi.

ngoài ra máy nén khí không dầu của Tập đoàn Kobe Steel vừa và nhỏ kích thước máy nén Các quy định , được sử dụng Đường bằng phẳng trong các tiện ích thực vật trong nhiều ngành Công lao. Kobe Steel cũng đã vận dụng công nghệ nén của nó nhỏ gọn chạy bằng hơi nước , máy phát điện và máy bơm nhiệt công hiệu cao. Tổng doanh thu bán hàng máy nén lên tới khoảng 60 tỷ yên trong năm tài chính 2011 , chấm dứt vào tháng ba năm 2012.

Xem chi tiết tại : https://sites.google.com/site/bomcongnghiepgiare/may-nen-khi/tai-chau-au-va-trung-dhong-kobe-steel-thanh-lap-cong-ty-may-nen-khi

Leave a comment