Các công ti máy nén khí trục vít quyết “đói cho sạch”

Trong các tổng công ty máy nén khí lớn thì ai cũng hiểu , các công ty làm máy nén khí hay còn cơ khí , chuyên sản xuất ra các “ máy khí nén trục vít ” , hóa của núi sông , về thị trường , thương hiệu , công nghệ , vốn… Nay lại trong quá trình lại sản xuất dây chuyền máy nén khí trục vít ngâm dầu và dây chuyền máy nén khí trục vít không dầu , chuyển từ các khu , bảo đảm những máy nén hiện đại.

là một quá trình sản xuất. Thông cáo được Chính phủ ban hành nhiều chính sách để tháo gỡ , nhưng với việc cắt giảm đầu tư công , cơ chế vay vốn bị thắt chặt đã làm cho các doanh nghiệp máy nén khí trục vít giảm đáng kể về quy mô và sản lương.

–>> Các hãng đua nhau dùng máy nén khí tiết kiệm điện

bền bỉ thực hiện nhằm đạt tới mục đích cao đẹp đã đề ra , đó là cố gắng duy trì việc làm và cho người cần lao. Ấy chỉ bằng 89 , 6% kế hoạch , tổng doanh số bằng 80 , 39%.

Giá trị xuất cảng đạt 8 , 348 triệu USD , bằng 98 , 02% năm 2011. Nộp ngân sách chỉ đạt 92% kế hoạch năm. , theo lãnh đạo tổng công ti , suy thoái chung của nền kinh tế , giảm nhu cầu về hàng hóa , chính sách tiền tệ bị thắt chặt , lãi suất cho vay ở mức cao. Cơ khí máy nén khí là nghề làm nhiều , hưởng ít , – lãnh đạo tổng công ti chia sẻ.

Tại hội nghị tổng kết , tổng công ti cũng đã đề ra kế hoạch năm 2013. Dự báo tiếp diễn. được vốn đầu tư nên các đơn hàng khôn xiết khó khăn.

Để chủ động , tổng phí tổn , cắt giảm tối đa những khoản cho làm ra công nợ. và chú trọng thị trường máy nén khí trục vít nội địa…………………………………….. read more

Leave a comment