Ghi nhanh tại công ty máy nén khí trục vít trước tình trạng thất nghiệp

Trước thông báo về “thạc sỹ thất nghiệp bảo hành máy nén khí piston ” đã được đăng tải đã nhận được nhiều phản hồi của các bạn trẻ. Có bạn cho biết mình mới bị cho nghỉ việc mặc dầu đã có trong tay tấm bằng thạc sỹ và lý do công ty đưa ra đó là cắt giảm biên chế. Ghi nhận của phóng viên tại 1 công ty về máy nén khí trục vít ở Đông Anh- Hà Nội và các bạn phản hồi.
Bạn “dongsongxanh” cho biết”đọc bài báo này mình Vẫn cảm thấy may mắn vì mình đang làm việc tại xưởng máy nén khí và là 1 kỹ sư cơ khí máy nén. Đúng chuyên ngành mình học và được phát triển với ngành và nghề máy nén khí. Nghe có vẻ bẩn thỉu nghề này đã biết là sẽ rất vẩt vả. Nhưng nói gì thì nói mình Vẫn ngoài kia”.

—>> Thị trường máy nén khí thiếu nhà khoa học
–>>Trành việc mua máy nén khí rởm trên thị trường

Bạn có bút hiệu “kythuat-maynenkhitrucvit” thì cho biết bạn đã đi làm tiếp thị hàng năm nay hết tờ rơi rồi đến phát báo và lần chót ca. Bạn cho biết đi phát tờ rơi nhưng khi học việc thêm và làm kỹ thuật chuyên đi bảo hành máy nén khí cho Á Đông bạn có mức lương ổn định và công việc hàng ngày như trước. Bạn cho biết thêm đến với máy nén là 1 cái duyên trời định cho bạn. ………………… xem chi tiết

Leave a comment