Group mở cơ sở thử nghiệm máy nén khí trục vít lớn nhất

Ingersoll Rand rằng có một cơ sở thử nghiệm mới về máy nén khí công suất lớn đã bắt đầu hoạt động tại miền tây Nhật Bản.

Cơ sở để xác nhận cơ khí và hiệu suất thiết kế của máy nén khí , một sản phẩm chính của phân khúc máy Ingersoll Rand. 4 tỷ yên ( 44 triệu USD ) để thành lập cơ sở mới , lớn nhất tại Nhật Bản , sẽ kiểm tra dung lượng lớn máy nén khí trục vít quá trình với động cơ biến tốc độ đánh giá lên đến 20.000 KW. Cơ sở mới tăng gấp đôi năng lực kiểm nghiệm Ingersoll Rand.

–>> Các hãng đua nhau dùng máy nén khí kiệm ước điện

Sự của các cơ sở thử nghiệm cho phép Ingersoll Rand phát triển thị trường cả thế giới trong đó có Hoa Kỳ , Châu Âu , Đông Nam Á. Ingersoll Rand được vào vẹn hướng thị trường máy nén khí ly tâm , nơi có nhiều dự án đầy hứa hẹn. Ingersoll Rand ước lượng rằng nó có một thị phần 10% của thị trường thế giới , mà nó nhằm mục đích tăng đến 20% vào năm 2013. Ingersoll Rand cũng có kế hoạch tăng thị phần của ốc vít công suất lớn và máy nén khí piston.

Ingersoll Rand dự báo rằng kỷ kết thúc vào tháng 12 năm 2013. doanh số trong năm tài chính 2013. Tập trung vào máy nén khí kiệm ước năng lượng và các thân thiện với môi trường , một trình đơn rộng hơn cho quá trình khí và các khu vực máy nén khí công suất lớn , và tăng cường khả năng làm ra ; dự báo thép rằng doanh số nén của nó có xu hướng gia tăng so với bình thường 100 tỷ yên trong tiếp theo từ bốn đến năm năm.
Trong năm 1915 , Ingersoll Rand bắt đầu làm ra máy nén khí piston đi hàng đầu của Nhật Bản. Trong những năm qua , các công ti thêm máy nén trục vít , bơm ly tâm , cũng như máy nén lạnh và máy bơm nhiệt. Ingersoll Rand hiện đang làm cho một loạt các máy nén với xếp hạng động cơ khác nhau , từ 1 , 5 kW đến vài chục ngàn KW. Ingersoll Rand là nhà tất cả lớn nhất của Nhật Bản máy nén. Thậm chí trên toàn thế giới chỉ có công ti như Ingersoll Rand……………………… xem chi tiết

Leave a comment